Vé máy bay đi Đài Loan

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Vé máy bay đi Đài Loan

Posted by Mr Dũng on 18:09 with
Đài Loan là một quốc đảo nằm ngoài khơi, phía Đông Nam của Trung Quốc. Đây là một hòn đảo xinh đẹp, có 4 mùa rõ rệt. Để đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây, quý khách có thể mua vé máy bay đi Đài Loan của hãng Tigerair. Cùng đại lý Tiger Airways Việt Mỹ đến và cảm nhận những nét đặc sắc của quốc đảo nổi tiếng vùng Đông Á này.
Vé máy bay đi Đài Loan
Vé máy bay đi Đài Loan
Bảng giá vé máy bay đi Đài Loan hãng Tigerair
13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh
Đài Bắc
107 USD
08/01/2016
Cao Hùng
119 USD
13/01/2016
Đài Bắc
Tp. Hồ Chí Minh
128 USD
13/01/2016
Cao Hùng
128 USD
(Giá vé trên là giá 1 chiều và đã bao gồm thuế, phí)

Quý khách chắc chắn đã khá quen thuộc với các hãng máy bay như Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Jetstar. Đó là những hãng hàng không nội địa cung cấp những chuyến bay trong nước với tần suất cao và được nhiều người ưa chuộng. Nhưng quý khách có biết hãng hàng không nào cung cấp vé máy bay quốc tế cụ thể là vé máy bay từ Việt Nam đi các nước Đông Nam Á hay khu vực châu Á – Thái Bình Dương với giá rẻ và chất lượng phục vụ rất tốt chưa? Khi quý khách cần mua vé máy bay đi các nước trong khu vực lân cận như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan... với giá rẻ thì hãy nhớ ngay đến hãng Tigerair (Tiger Airways).

Đại lý Tigerair Việt Mỹ là đại lý bán vé máy bay giá gốc của hãng Tigerair. Chúng tôi mang đến cho bạn tấm vé máy bay đi châu Á với giá cực rẻ và hành trình bay cực ngắn. Các chặng bay tiêu biểu mà khách hàng thường lựa chọn tại đại lý chúng tôi: Vé máy bay đi Trung Quốc, Vé máy bay đi Úc, Vé máy bay đi Nhật, Vé máy bay đi Thái Lan, Vé máy bay đi Singapore…

Khi cần bay, quý khách nên đặt vé máy bay tại đại lý. Vì khi đặt vé qua đại lý, quý khách chỉ cần gọi điện hoặc chat trực tiếp với nhân viên của đại lý uy tín như Việt Mỹ là sẽ có ngay tấm vé rẻ với chặng bay mà mình muốn. Đặt vé qua đại lý, quý khách chỉ tốn khoảng 10 đến 20 phút là có ngay vé rẻ, hình thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần nhớ code để khi ra sân bay tiến hành làm thủ tục mà thôi. Đặt vé qua đại lý rất nhanh chóng và thuận tiện.

Một số thắc mắc về vé máy bay đi Đài Loan:
_ Nếu đi du lịch dưới 1 tháng thì được miễn visa đúng không? 
Trả lời: Quý khách đi du lịch dưới 1 tháng được miễn phí visa, chỉ cần có hộ chiếu làm thủ tục.
_ Nếu mua vé khứ hồi đi Đài Loan thì giá vé có được giảm không? 
Trả lời: Thường mua vé khứ hồi quốc tế thì sẽ được giảm giá, những hành khách có visa du học hoặc định cư, lao động mới được mua vé 1 chiều, còn đi du lịch bắt buộc phải mua vé khứ hồi.
_ Đặt vé bay đi Đài Loan tại Việt Mỹ thanh toán ra sao?
Trả lời: Việt Mỹ cung cấp cho khách hàng những cách thức thanh toán thuận tiện: Thanh toán tiền trực tiếp tại văn phòng chính của Việt Mỹ; Sau khi đặt vé quý khách có thể chuyển khoản, thẻ tín dụng, thanh toán qua ngân hàng, internet baking…; Nhân viên giao vé sẽ đến tận nhà để giao vé tận tay cho quý khách sau đó thu tiền trực tiếp, quý khách không cần phải đi đâu xa

Giới thiệu tổng quan về Đài Loan
Đài Loan hay còn gọi là “Trung Hoa Dân Quốc”, được thành lập bởi chính quyền Tưởng Giới Thạch sau khi cuộc nội chiến “Trung Quốc” kết thúc vào năm 1949. Nền văn hóa Đài Loan pha trộn bởi nhiều nền văn hóa như: văn hóa Trung Quốc, văn hóa Nhật Bản… và phương Tây. Đến Đài Loan chắc chắn bạn sẽ phải nhớ mãi những khoảnh khắc đặc biệt như tắm suối nước nóng hoặc ngắm hoàng hôn trên sông Tình Yêu… Các thành phố thuộc lãnh thổ Đài Loan: thủ đô Đài Bắc (Taipei), Đài Trung (Tai Chung), Đài Nam (Tainan), Cao Hùng (Kaohsiung), Hoa Liên (Hualien), Tây Trúc (Hsinchu), A Lý Sơn (Alishan).

Đến Đài Loan, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với hệ thống giao thông nơi đây. Người dân ở đây rất có ý thức khi tham gia lưu thông trên đường, tuân thủ theo mọi sự chỉ dẫn khi tham gia giao thông. Có rất nhiều phương tiện di chuyển để bạn lựa chọn: Tàu điện ngầm, tàu cao tốc, máy bay, taxi, xe đạp…
Các địa điểm ưa thích của Đài Loan: Vườn quốc gia Taroko, Bảo tàng cung điện quốc gia, tháp Đài Bắc 101, chùa Long Sơn, công viên quốc gia Kenting, sở thú Đài Bắc, sông Tình Yêu, chùa Long Hổ, công viên quốc gia Kinmen, Sân vận động quốc gia ở Cao hùng, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch, Lục Đảo… 

Một số địa điểm hấp dẫn tại Đài Loan
Taipei 101
_ Tháp Đài Bắc 101(Taipei 101): được coi là niềm kiêu hãng của châu Á, tháp này đã phá kỷ lục là tòa tháp cao nhất thê giới của tháp đôi Petronas vào năm 2004 và kéo dài đến năm 2010 khi tòa nhà Burj Khalifa của UAE ra mắt. Bên trong tòa nhà có 2 quả cầu kim loại khổng lồ nhằm giúp tòa nhà đứng vững trước những cơn bão hay động đất mạnh. Từng được bầu chọn là 1 trong bảy kỳ quan mới.
Công viên quốc gia Taroko
_ Công viên quốc gia Taroko: thành lập vào năm 1986, rộng 92 nghìn ha, là một trong những công viên quốc gia nổi tiếng của Đài Loan. Công viên được đặt theo tên của núi Taroko George là một hẻm núi rất đẹp. Đến với Taroko, bạn sẽ được thưởng thức những khu rừng xnh mướt, thác nước hùng vĩ, dòng sông nham thạch… hết sức thú vị. Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể tham quan những nơi nổi tiếng trong công viên này như “Đền Trường Xuân” – nơi tưởng niệm những người đã mất khi tham gia đào hầm Taroko; “Yên Tử Khẩu” – động thiên nhiên, nơi cư ngụ của những đàn chim yến; Cửu Khúc Động – là con đường chính của công viên Taroko, nơi bạn chỉ có thể đi bộ, nếu đi xe bạn sẽ phải đi đường bên cạnh.
Lục Đảo
_ Lục Đảo (Green Island): là hòn đảo lớn thứ 4 của Đài Loan. Đảo núi lửa này nằm cách Đài Loan 33 cây số về phía Đông, có diện tích khoảng 15 nghìn cây số vuông khi triều cao và khoảng 17 nghìn cây số vuông khi thủy triều xuống. Lục Đảo nổi tiếng là hòn đảo tuyệt đẹp với những bãi cát trắng xóa, những thảo nguyên xanh bát ngát cùng hệ thống suối nước nóng hiếm có. Những điều đó khiến hòn đảo này trở thành khu du lịch hấp dẫn của Đài Loan. Những điểm đến trên đảo Green Island: Suối nước nóng Triều Nhật, Ngọn hải đăng Lục Đảo, Động Quan Âm.   

=============================================

Nhấc máy điện thoại lên và đặt vé máy bay đi Đài Loan ngay với đại lý Tigerair Việt Mỹ. Thông tin đặt vé:
Phòng vé máy bay Việt Mỹ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM.
( Hotline: 0907 820 888 - 0908 220 888
( Tư vấn viên vé máy bay đi Đài Loan: 0915 699 901 - 0915 699 971 - 0918 988 071
* Chat qua Zalo/Viber: 0908 220 888
* Chat qua Yahoo Messenger: vemaybayvietmy, vietmyair, vietmyair04, vietmyair07
* Email: vemaybayvietmy@gmail.com