Vé máy bay Tiger Air quận 10

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Vé máy bay Tiger Air quận 10

Posted by Mr Dũng on 09:17 with
Quận 10 hiện là khu vực có kinh tế tăng trưởng mạnh bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện có rất nhiều lao động đổ về quận 10 sinh sống, học tập và làm việc khiến cho khu vực này càng ngày càng trở nên sôi động. Việc gia tăng lao động làm việc xa quê dẫn đến nhu cầu đặt vé tàu xe hay đặc biệt là vé máy bay trở về quê cũng tăng theo. Hoặc đối với những doanh nhân là vé máy bay đi công tác, đối với sinh viên là vé máy bay đi du học… 
Vé máy bay Tiger Air quận 10
Vé máy bay Tiger Air quận 10
Như vậy nhu cầu đặt mua vé máy bay tại khu vực quận 10 là rất lớn. Vừa qua, tổng đại lý vé máy bay Việt Mỹ quyết định mở chi nhánh tại khu vực này là phòng vé máy bay Tiger Air giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu đặt vé của khách hàng nơi đây.
Hotline 0908 220 888 – 0907 820 888
Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế như: Vietnam Airlines, AirAsia, Korean Air, Jetstar Pacific Airlines, Jetstar Asia, Japan Airlines, Malaysia Airlines, Philippine Airlines, VietJet Air… cùng rất nhiều hãng hàng không khác. Đặc biệt là hãng hàng không Tiger Air, là hãng bay thuộc Singapore khai thác các đường bay giữa các thành phố trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương với giá cực hấp dẫn (ví dụ như thành phố Hồ Chí Minh bay đến Singapore chỉ từ 30 USD)

Các chặng bay chúng tôi thường xuyên có vé giá rẻ:
Tp. Hồ Chí Minh – Singapore
Tp. Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur
Tp. Hồ Chí Minh – Bangkok
Tp. Hồ Chí Minh – Quảng Châu
Tp. Hồ Chí Minh – Đài Bắc
Để đặt mua vé tại chỗ chúng tôi, Quý khách khi cần đặt vé chỉ cần gọi điện thoại và cung cấp hành trình bay, họ tên chính xác khách bay là hành khách đã có thể có vé máy bay theo nhu cầu của mình. Các booker sẽ hỗ trợ quý khách tối đa trong việc đặt vé. Việc thanh toán sẽ được diễn ra khi quý khách nhận được vé.

Ngoài ra phòng vé Việt Mỹ có nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng rất chu đáo: giúp khách hàng đặt chỗ trước (nếu muốn khách hàng có thể hủy không mua vé mà không chịu một khoản phí nào hết), giúp khách hàng thay đổi thông tin trên vé (tên họ), đổi giờ bay chuyến bay...

Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.Tìm kiếm một phòng vé máy bay giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi du lịch, công tác hay về quê, đến với Phòng vé Việt Mỹ bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo, với phong cách chuyên nghiệp, và đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ cao chúng tôi chuyên cung cấp những chặng bay quốc nội, quốc ngoại với giá vé rẻ nhất.